hello allir

hæhæ elskurnar minar nu er buið vera mjog mikið að ske hja mer og edda minum mikið af skemmtilegum hlutum... erum buin að vera dugleg að hitta vini okkar kikjum reglulega til eyrunar og kærasta hennar þau eru yndislegt folk og gaman að koma til þeirra einstoku sinnum og eyða helgum með þeim og grettir litla kisanum þeirra.. svo erum við byrjuð að fara i sjukraþjalfun og það gengur bara mjog vel erum með yndislega þjalfara... mjobakið er byrjað að lagast i rolegheitum eg er byrjuð að hreyfa mig meira og taka mig á i heilsunni og svona ætla na mig niður i 85 kg aftur eins og eg var.. enn ætlaði aftur i nes enn finnst eg bara engan veginn velkomin þangað aftur utaf það er verið að kalla mig nauðgara sem er ekki SATT mjog sárt þegar folk getur ekki hlustað á mann og byrja bara kalla mann svona ljotum orðum enn nog með það eg ætla taka til i lifi minu og vera jakvæð og leyfi engum að brjota mig niður með einhverju rugli..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

imma skvis
imma skvis
eg heiti fullu nafni ólafia ingibjorg sverrisdóttir og er fædd þann 15 april 1986 ætla nota þessa siðu i að skrifa eitthvað skemmtilegt og jakvætt :)

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband